Chi tiết đồ họa Cửu Âm Chân Kinh bản Việt


Từ khi Cửu Âm Chân Kinh ra mắt, một số lượng rất lớn game thủ đã phải trầm trồ thán phục vì chất lượng đồ họa quá chi tiết và bắt mắt của tựa game sử dụng engine Flexi đã có tuổi đời trên 10 năm. Một số khác thì lo lắng không biết tựa game có chạy trơn tru trên cỗ máy PC đã có thâm niên của mình hay không. Dưới đây là những hình ảnh của Cửu Âm Chân Kinh được thử nghiệm ở nhiều mức thiết lập đồ họa.

Ở thiết lập cao nhất, cộng thêm một số tính năng ví dụ như làm mướt phiến lá hay thêm đổ bóng từ những vật chắn, tựa game trở nên cực kỳ lung linh với hiệu ứng ánh sáng cũng như đổ bóng mịn, môi trường cũng có chiều sâu hơn hẳn những thiết lập khác:










Để tiện so sánh, bạn đọc có thể nhìn những bức hình chụp game ở nhiều thiết lập chế độ. Cửu Âm Chân Kinh được thiết kế để chạy với số lượng khung hình tối đa 60 fps (theo những gì thể hiện trên cấu hình thử nghiệm). Chi tiết đồ họa cũng như chất lượng hình ảnh của Cửu Âm Chân Kinh có sự khác biệt rất rõ rệt qua những thiết lập đồ họa có sẵn:

Thấp

Trung bình

Cao

Rất cao (ultra)

Thấp

Trung bình

Cao

Ultra (Chú ý cảnh vật ở xa có độ chi tiết hơn rất nhiều)

Thấp

Trung bình

Cao (Hai thiết lập trung bình và cao chỉ khác biệt về chi tiết
cảnh vật chứ không phải chiều sâu môi trường)

Rất cao (Cảnh vật, đặc biệt là cây cối có độ chi tiết rất lớn)

Ultra khi có thêm hiệu ứng đổ bóng vật thể chắn nguồn sáng

Theo: Gamek