"Real chơi bóng đa dạng hơn Barca"


Tiền vệ Xabi Alonso
Tiền vệ Xabi Alonso
Tiền vệ Xabi Alonso cho biết Real có thể triển khai nhiều lối đá đa dạng hơn tiqui-taca của Barca.
Tiền vệ Xabi Alonso cho rằng Real Madrid hoàn toàn có thể giành được kết quả tốt mà không cần chơi theo cách kiểm soát bóng thật nhiều để tạo ra cơ hội như Barcelona.
Hồi giữa tuần qua, Real Madrid đã vượt qua kỳ phùng địch thủ Barcelona 3-1 ngay tại sân Nou Camp trong khuôn khổ Cúp Nhà Vua. Cuối tuần này, hai đội sẽ tiếp tục có trận đấu tại vòng 26 La Liga.
Trước trận đấu lượt về siêu kinh điển này, tiền vệ của Real Madrid - Xabi Alonso cho rằng Real Madrid hoàn toàn có thể đạt kết quả tốt mà không cần học theo cách thi đấu dựa nhiều vào việc kiểm soát bóng của Barcelona.
 - 1
Alonso cho rằng lối chơi của Real đa dạng hơn Barca
Alonso nói: "Chúng tôi là đội bóng luôn thay đổi chiến thuật rất nhanh. Với những đường chuyền dài, chúng tôi có thể tạo ra rất nhiều cơ hội. Real có thể tạo ra nhiều phương án tấn công khác nhau."
"Chúng tôi không muốn chỉ giữ bóng ở trước khu vực cầu môn của đối phương. Quan điểm của chúng tôi rất rõ ràng: tiếp cận khung thành đối phương càng nhanh càng tốt, bằng mọi cách có thể, chứ không đơn thuần là kiểm soát bóng."
"Lối chơi này hiệu quả khi chúng tôi có những cầu thủ tấn công tốt, có tốc độ và những người có khả năng làm đối thủ mất cân bằng và sau đó tìm kiếm bàn thắng."
"Real Madrid có những cầu thủ tấn công ở đẳng cấp cao hơn bất cứ đội bóng nào tôi đã từng thi đấu. Mọi cầu thủ tấn công của Real Madrid đều có thể tạo ra những cơ hội ghi bàn bất cứ lúc nào."
DA (theo Goal)