Chọn phong cách boho cho tháng giao mùa


2 phong cách bô hô đặc trưng
2 phong cách bô hô đặc trưng
Váy maxi, quần ống rộng, túi thổ cẩm, sandan đế bệt, vòng cổ bản to... rất hợp với tháng 3.
Tháng 3 là thời điểm "thiên thời địa lợi" cho các tín đồ thời trang. Thời tiết không quá lạnh, chẳng quá nóng tháng giao mùa này rất hợp với phong cách nửa lãng mạn, nửa phóng khoáng, nửa nữ tính, mơ mộng. Và để thỏa mãn những yếu tố đó, có lẽ phong cách bô hô là hợp lý nhất.
Đây là kiểu phong cách đặc trưng của những cô gái miền Tây nước Mỹ. Không giống như cowboy, bô hô ẩn hiện nét nữ tính và tinh thần lãng mạn riêng, mang hơi thở đồng quê.
Phong cách bô hô thường được gọi là free - style bởi tính chất thoải mái của nó, rất phù hợp với những cô gái yêu thích tự do và bay bổng. Nếu bạn gặp một cô gái với chiếc quần short thổ cẩm kết hợp với áo cánh tiên vải voan nhẹ, đừng quên kết hợp với phụ kiện bản to, nếu nhấn nhá thêm chiếc vòng nguyệt quế bằng trang sức thì đích thị đó là một nàng bô hô chính hiệu.
Váy maxi, quần ống rộng, túi thổ cẩm, sandan đế bệt, vòng cổ bản to... là những mẫu trang phục, phụ kiện đặc trưng cho phong cách này.
Mời bạn cùng tham khảo một số cách phối hợp bô hô tháng 3!
 - 1
 - 2
 - 3
Váy maxi dài nữ tính thường tạo nên chất thơ lãng mạn cho phong cách bô hô
 - 4
 - 5

 - 6
Chất liệu thổ cẩm trên trang phục và cách kết hợp quần short + áo cánh dơi, cánh tiên... tạo nên chất chơi cho cô nàng cá tính
 - 7
 - 8

 - 9
 - 10

Phong cách bô hô thường được gọi là free style bởi sự phóng khoáng, thoải mái của nó

 - 11
 - 12
Những tầng váy xòe ngắn, váy dáng suông nhẹ giúp người mặc dễ thở hơn trong tiết trời tháng 3
Hân Di(khampha.vn)