Cửu Âm Chân Kinh (CACK) chưa ra game đã ra shop!

Chiều nay, vào lúc 14h00 ngày 6/3/2013, bất ngờ trên trang chủ Cửu Âm Chân Kinh đã xuất hiện thêm khu vực SHOP nhằm mục đích giới thiệu các ấn phẩm game phục vụ nhu cầu cộng đồng người hâm mộ.


Trong khu vực này, hiện đang trưng bày 3 ấn phẩm là áo thun, thẻ kích hoạt tài khoản và hộp vật phẩm kỷ niệm Cửu Âm Chân Kinh. Bên cạnh vật phẩm áo thun được bày bán với giá 199.000đ/áo, thì thẻ kích hoạt và hộp vật phẩm kỷ niệm đang ở tình trạng “Sắp ra mắt” và chưa được công bố giá bán chính thức. Được biết, thông tin về 2 loại ấn phẩm hot này sẽ được NPH hé mở tại buổi “Giao lưu cùng đội tuyển Cửu Âm Chân Kinh” được tổ chức vào ngày 9/3/2013 sắp tới.

Hình thức Shop online là một tiện ích mang ý nghĩa lớn đối với nhu cầu “Chọn và Click” của game thủ hiện nay. Không còn tình trạng phải chạy lang thang tìm kiếm địa điểm bán hàng, cũng không gặp phải tình huống khó đỡ như tìm đến được nơi thì hàng đã hết. Như vậy, trong tương lai, game thủ Cửu Âm Chân Kinh đã có thể yên tâm ngồi tại nhà và được phục vụ “tận răng”.