Flashout 3D game đua xe mới khá hấp dẫn

Flashout 3D. Game lấy chủ đề về các cuộc đua xe trong tương lai xa của một vài thế kỉ tới, khi đó con người chúng ta sẽ thực hiện những cuộc đua phi thuyền chứ không chỉ dừng lại ở những chiếc xe lăn bánh trên đường như bây giờ.

 
Những nét chính của trò chơi có lẽ là nằm trong các màn chơi ở chế độ chơi career, mục tiêu của chúng ta trong chế độ này là sẽ phải đoạt được tất cả 7 chiếc cup. Không chỉ dừng lại ở việc làm chủ tốc độ, người chơi còn phải luôn trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu với các đối thủ khác khi các chiếc tàu bay đều được trang bị vũ khí đạn dược đầy đủ nên có thể bắn phá đối phương bất cứ khi nào. Các vật phẩm power-ups sẽ được bố trí ngẫu nhiên trên đường đua đem lại cho người chơi một số ưu thế nhất định như năng lượng để tăng tốc, lá chắn phòng thủ hoặc đạn dược.


Để chiến đấu với các đối thủ khác, mỗi phi thuyền được trang bị súng máy và tên lửa. Người chơi cần phải biết bắn phá đối thủ của mình đúng lúc cũng như biết cách bay lượn để tránh né khỏi đường đạn của đối thủ, bí quyết là nên chọn những thời điểm quan trọng như khi vào khúc cua hoặc các đối thủ gần sát nhau để bắn nhằm tránh để đối phương có thể né tránh đường đạn và cần lưu ý một điểm đó là đạn dược không phải là vô hạn nên bạn cần sử dụng hợp lí.

Trường hợp xấu nhất đó là khi tàu của bạn bị chúng quá nhiều đạn của đối phương và nó sẽ bị phá hủy khi đến một ranh giới thiệt hại nhất định. Bạn sẽ được hồi sinh để tiếp tục cuộc đua nhưng sẽ mất một khoảng thời gian nhất định. Lúc mới đầu có thể các cuộc chiến đấu sẽ rất khó khăn đối với người chơi vì phải thực hiện cả 2 nhiệm vụ đó là vừa phải giữ tốc độ vừa phải đề phòng đối phương, đôi khi có thể các bạn sẽ bị hạ gục khi mà chỉ còn cách đích một đoạn rất gần. Tuy nhiên, khi chơi nhiều lần các bạn sẽ có kinh nghiệm cho riêng mình để tránh những trường hợp đáng tiếc như thế xảy ra.


Tiền thưởng sẽ được bố trí rải rác trên các đường đua và người chơi cần thu thập càng nhiều càng tốt để nâng cấp hoặc mua sắm những chiếc phi thuyền mới. Nhưng thực chất thì việc nâng cấp cũng không đem lại hiệu quả gì nhiều nếu như tốc độ cũng như thao tác xử lí tình huống của người chơi không được cải thiện. Bí quyết được chia sẻ là bạn nên mua những power-ups hoặc tăng cường lá chắn để giúp bạn giữ vững thành tích trong quá trình đua va tìm cách vươn lên dẫn đầu. Việc đoạt được cup cũng đem đến cho người chơi một khoản tiền thưởng không nhỏ, bên cạnh đó, các gói hỗ trợ từ IAP vẫn là cách nhanh chóng và dễ dàng nhất giúp bạn có thêm tiền mua sắm và trang bị theo ý muốn.


Phần điều khiển của trò chơi được đánh giá tốt, nó thực sự là một điểm đáng chú ý trong trò chơi này. Người chơi có thể nghiêng thiết bị hoặc sử dụng joysticks cũng như các nút ảo trên màn hình để điều khiển phi thuyền, với mỗi loại điều khiển lại có những điều chỉnh khác nhau. Phi thuyền sẽ tự động tăng tốc và người chơi không cần lo lắng về điều này, nút phanh ít khi được sử dụng vì ở một số khúc cua tròn, người chơi có thể vít hết tốc độ mà không hề phải bận tâm.


Về phần đồ họa, các chi tiết trong trò chơi được thiết kế khá tốt với cái nhìn ở tương lai xa xôi và người chơi có thể cảm nhận rõ điều này khi trải nghiệm trò chơi. Các đường đua được thiết kế đẹp mắt với đèn neon sáng đan xen với các hiệu ứng hoạt hình độc đáo đem lại cảm giác tương đối thực. Phần âm thanh cũng được thiết kế tốt với những giai điều techno dễ nghe nhưng những hiệu ứng âm thanh vẫn còn chưa thực sự ấn tượng.

Bên cạnh đó trong trò chơi vẫn còn tồn tại một số điểm mà theo người chơi cần cải thiện như là sự thiếu đa dạng của các loại trang bị vũ khí cũng như thiết kế đường đua. Số lượng đối thủ ở mỗi màn chơi chỉ là 4 cũng là một điểm mà NSX cần lưu ý. Ngoài những điểm này thì nhìn chung, đây là một trò chơi hay mà GameK muốn gợi ý đối với tất cả các bạn và đặc biệt là những ai yêu thích hay đam mê các trò chơi tốc độ.

Flashout 3D hiện đang được phân phối với mức giá 1,99 USD trên hệ thống cửa hàng ứng dụng Google Play.

Theo: Gamek