Game thủ Bá Đao hóa thân thành thiên sứ

Đợt cập nhật thời trang tại Thương Thành kỳ này sẽ là cơ hội lớn để các game thủ Bá Đao sở hữu phục trang Thiên Sứ, một trong những vật phẩm quý hiếm nhất trong game.

Thời trang Thiên Sứ sẽ được cập nhật vào 29/03 đánh dấu kết thúc loạt sự kiện tháng 3, đây là bộ trang phục dành cho cả nam và nữ trong Bá Đao, được thiết kế khá bắt mắt với vẻ ngoài lộng lẫy cùng đôi cánh thiên thần màu trắng trên vai. Vẫn mang theo 6 thuộc tính tăng cường như lớp phục trang cũ nhưng thay vì hồi HP và MP, thời trang Thiên Sứ có thể miễn sát thương và phản đòn công kích mà nhân vật nhận phải, góp phần lớn trợ lực cho game thủ trong suốt chặng đường dài chiến đấu.


Phục trang “Thiên sứ” dành cho nữ

Phục trang “Thiên Sứ” dành cho nam.

Bên cạnh việc cập nhật thời trang mới, Bá Đao cũng đồng thời mở ưu đãi lớn chưa từng có cho người chơi khi tiến hành nạp thẻ vào game với giá trị ưu đãi lên tới 50%, sự kiện này chỉ diễn ra trong ngày thứ sáu, 29/03/2013. Chắc chắn sẽ có một đợt sóng mua sắm lớn chưa từng có diễn ra trên Bá Đao sau ngày khuyến mãi này.


Sau phiên bảo trì cập nhật sự kiện ngày 29/03, máy chủ thứ 25 mang tên Bạch Ngọc sẽ đồng thời được ra mắt đón chào bước chân người chơi mới.


Trang chủ: http://badao.gosu.vn

Theo: Network Game