Khoe chân mê hoặc như Hồ Ngọc Hà


Tất rách, tất lưới khiến đôi chân phái đẹp trở nên lung linh hơn
Tất rách, tất lưới khiến đôi chân phái đẹp trở nên lung linh hơn
Những đôi tất lưới, tất rách... là trợ thủ đắc lực giúp Hồ Ngọc Hà phù phép cho đôi chân thêm quyến rũ.
Hồ Ngọc Hà, một cái tên luôn khiến người hâm mộ phải để tâm. Không chỉ được đánh giá cao về mặt nhan sắc, Hồ Ngọc Hà còn có sự thông minh và khôn khéo. Bởi vậy, dù tham gia bất kỳ lĩnh vực nào, từ người mẫu, diễn viên, giờ đây là ca sĩ, chân dài gốc Quảng Bình đều để lại ấn tượng với người hâm mộ. 
Bà mẹ một con cũng dùng chính cái đầu thông minh đó để tạo ra một phong cách thời trang đầy bản sắc cá nhân trong showbiz Việt. Gần như những xu hướng "hot" trên thế giới đều được Hồ Ngọc Hà ứng dụng. Ở bà mẹ một con này, người hâm mộ có thể nhận thấy sự đa dạng trong phong cách ăn mặc. Khỏe khoắn, tomboy, nữ tính, cổ điển đầy có mặt trong cẩm nang thời trang của nữ ca sĩ này. 
 - 1
Hồ Ngọc Hà đầy cá tính khi kết hợp tất rách với short da
 - 2
Hồ Ngọc Hà luôn biết biến hóa trong phong cách của mình. Ngay cả việc sử dụng tất họa tiết, nữ ca sĩ xinh đẹp cũng biết mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ
Tín đồ có thể học hỏi rất nhiều cách mix đồ và style hay ho ở Hồ Ngọc Hà. Song trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin đưa ra "mẹo" khoe chân mê hoặc của ngôi sao sinh năm 1984. Giống như nhiều sao trên thế giới, Hồ Ngọc Hà không bao giờ bỏ lỡ cách sử dụng tất để "phù phép" cho đôi chân. Không phải là những đôi tất trơn thông thường, thay vào đó, người đẹp Quảng Bình tỏ ra mê mệt đôi tất lưới, tất rách rất cá tính. Với thiết kế có phần phá cách này, những kiểu tất dường như trở thành điểm nhấn mà mọi ánh mắt khó có thể chối từ. Quan trọng nhất là item này rất dễ để "thuần phục".
Nhằm chú trọng vào đôi chân nên các tín đồ nhớ rằng chỉ kết hợp kiểu tất này với trắng phục ngắn và bó như: quần short, váy ôm, quần chẽn... Có như thế, vẻ đẹp của đôi chân cũng như item này mới phát huy một cách triệt để. Cứ nhìn Hồ Ngọc Hà thì sẽ dễ dàng nhận ra điều này. Trông nữ ca sĩ vừa quyến rũ lại cá tính khi xuất hiện trên sân khấu với quần short da, tất rách đi đôi boot buộc dây hầm hố. Khi khác, cô lại khiến người hâm mộ thốt lên đầy ngạc nhiên khi mặc quần chẽn với áo kẻ ô, đi tất họa tiết sọc, tạo nên một tổng thể hoàn hảo.
 - 3  - 4
 - 5
Phong cách này khiến người hâm mộ ngất ngây
Xin đưa một vài gợi ý sử dụng tất lưới, rách cho tín đồ:
 - 6
Tất họa tiết đang chiếm được cảm tình của phái đẹp 
 - 7
Nên sử dụng trang phục ngắn và bó để phô diễn triệt để vẻ đẹp của đôi tất 
 - 8
 
 - 9
Những họa tiết làm đôi chân phái đẹp trở nên đầy cuốn hút 
 - 10
 
 - 11
 
 - 12
Kiểu mặc váy xòe và tất rách chỉ dành cho những cô nàng sở hữu đôi chân dài 
 - 13
Quyến rũ mọi ánh mắt 
 - 14
 
 - 15
Trang Anh