Ngân Khánh ngượng đỏ mặt khi bị hỏi về chuyện yêu Tuấn Hưng

Nữ ca sĩ ấp úng khi bị các fan hỏi dồn dập về tin đồn yêu nam ca sĩ "Dĩ vãng cuộc tình" thời gian qua.

Sau nhiều lần lỡ hẹn với FC của mình, nữ diễn viên đã sắp xếp công việc để có buổi gặp gỡ ấm cúng với các bạn trẻ TP.HCM nhân dịp cô vừa phát hành single Em phải làm sao.
Ngân Khánh xuất hiện với trang phục giản dị, năng động cùng cách trò chuyện cởi mở, gần gũi khiến các bạn trẻ hào hứng và đặt cho cô nhiều câu hỏi "chặt chém" như nếu cho chị đóng một vai nhỏ với vai diễn là con ma chị có đồng ý không? Khi nào chị lập gia đình? Tin đồn chị và anh Tuấn Hưng yêu nhau liệu có thật không?
Trả lời về chuyện tình cảm với Tuấn Hưng, Ngân Khánh "đỏ mặt" và cho biết đó chỉ là câu chuyện của MV Anh nhớ em. Ngoài đời, hai người chỉ đơn giản là anh em thân thiết.
Tại buổi offline, cô còn chia sẻ về hoạt động nghệ thuật phim ảnh và sự nghiệp âm nhạc của mình. Cô kể về những kỷ niệm đáng nhớ khi tham gia các bộ phim đã công chiếu như Cho yêu thương quay về, Khi yêu đừng quay đầu lại, đặc biệt là vai diễn trong bộ phim Nhà có 5 nàng tiên ra mắt dịp Tết. Nữ diễn viên cũng khoe cô vừa hoàn thành hai bộ phim truyền hình là Quyến rũ và Sau ánh hoàng hôn chuẩn bị lên sóng truyền hình. Hai vai diễn này đều khác hẳn những vai trước kia cô tham gia, do đó, khán giả có thể thấy sự lột xác của Ngân Khánh về hình ảnh, diễn xuất.
Về lĩnh vực âm nhạc, Ngân Khánh không quên chia sẻ sản phẩm mới nhất Em phải làm sao đánh dấu sự trở lại của mình. Hiện ca khúc đang đứng vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc, đó chính là niềm vui để cô có nhiều dự án mới.
Một vài hình ảnh trong buổi họp fan:

Ngân Khánh ăn mặc giản dị đến buổi họp fan.

Cô nói chuyện cởi mở, thân thiện với các bạn trẻ.

Luôn cười tươi khi bị hỏi khó.

Ngân Khánh hát ca khúc Em phải làm sao dành tặng fan.

Chụp hình chung với các bạn trẻ sau buổi offline.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
su kien, Internet Marketing, Mobile Marketing