Playboy ưu đãi lớn


Thương hiệu này dành nhiều khuyến mãi cho khách hàng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Theo đó, từ ngày 3/3, khi mua hàng tại Playboy stores: 177 Giảng Võ, Hà Nội và 26 Đồng Khởi, TP HCM, với hóa đơn thanh toán từ 5 triệu đồng trở lên, các fan của thời trang mang hình thỏ cột nơ sẽ nhận được gift voucher trị giá 30%. Bên cạnh đó, các bạn cũng nhận được gift voucher trị giá 25% và 20% khi thanh toán hóa đơn có giá trị lần lượt từ 2 triệu đồng và 3 triệu đồng. Đây là ưu đãi đặc biệt mà Playboy dành tặng giới trẻ Việt Nam, nhân dịp cả thế giới tôn vinh phái đẹp.
Song song với món quà ý nghĩa này, Playboy shop còn cho ra mắt những thiết kế mới nhất. Các trang phục mang nét phóng khoáng, cá tính, độc đáo, thời thượng, làm nên bản sắc riêng. Ngoài ra, hãng luôn có những đường nét tinh tế, phá cách rất riêng, phù hợp với văn hóa từng quốc gia khi “tấn công” vào các thị trường này.
Hiện tại, ngoài việc tiết lộ một vài hình ảnh, thông tin chi tiết về các thiết kế của Spring-Summer Collection được Playboy vẫn được giữ bí mật cho đến khi các sản phẩm chính thức có mặt tại hệ thống showroom của hãng tại Việt Nam vào đầu tháng 3 này.







Playboy Fashion:
- Showroom: 177 Giảng Võ, Hà Nội. Tel: 043.736.8282- Showroom: 26 Đồng Khởi, TP HCM. Tel: 083.822.6089
Thảo Nhi