Ví cầm tay thời thượng trên phố


Là một trong những phụ kiện không thể thiếu trên tay của phụ nữ, những chiếc ví cầm tay đang được các bạn trẻ ưa chuộng đặc biệt ứng dụng cho phong cách thời trang đường phố.
Ví cầm tay duyên dáng và sang trọng thường được phái đẹp mang theo trong các sự kiện trọng đại và mặc cùng với váy đầm dạ tiệc lộng lẫy. Tuy nhiên, tại thời điểm này chiếc ví cầm tay được sử dụng với phong cách thời trang đường phố mang đến cho phái đẹp vẻ thanh lịch, hiện đại và vô cùng sinh động khi bước trên đường phố.
Ví cầm tay có nhiều loại và nhiều kiểu dáng khác nhau về màu sắc họa tiết, chất liệu và kích cỡ được sáng tạo phù hợp với nhiều dáng người. Năm nay, các nhà thiết kế thời trang Hàn Quốc đã cập nhật xu hướng ví đa dạng về mẫu mã: Ví hình chữ nhật, hình phong bì thư, hình vuông... Đặc biệt là kiểu dáng ví gấp, một ngăn thời trang được tung ra thị trường cùng với màu sắc sang trọng: Đỏ đun, đen, nâu, nâu đất, màu đồng... và có thể phối hợp nhiều dáng váy áo khác nhau.
Dưới đây là một vài cách sử dụng ví cầm tay trong thời trang đường phố:
 - 1
 - 2
 - 3
 - 4
 - 5
Ví cầm tay thích hợp với những thiết kế đầm liền, đầm ôm hay đầm over size mang đến nét đẹp thanh lịch nữ tính trên đường phố.
 - 6 - 7
 - 8
 - 9 - 10
Với họa tiết vằn hổ báo và màu sắc đen mạnh mẽ và sang trọng được "mix" trong thời trang đường phố tạo phong cách hiện đại và khỏe khoắn cho các cô gái.
 - 11
 - 12 - 13
 - 14
 - 15 - 16
Những thiết kế ví hình vuông, hình chữ nhật, hình phong bì thư sinh động trên đôi tay của các cô gái
Hoàng Lan