Ngắm Sao Việt thủa 18, đôi mươi

Cùng nhìn lại hình ảnh Sao Việt thủa 18, đôi mươi xem họ có khác gì so với bây giờ.

Hình ảnh của siêu mẫu Xuân Lan thủa 18 với gương mặt thon gọn cùng những đường nét sắc lạnh và cá tính so với bây giờ cũng không khác là mấy. Chỉ có điều, mái tóc của chị dài hơn, nữ tính hơn chứ không cắt tém như bây giờ.
Mỹ Tâm năm 19 tuổi với mái tóc ngắn trẻ trung và năng động. Nhưng càng về sau, cùng với sự phát triển trong âm nhạc Mỹ Tâm ngày càng trở nên đằm thắm hơn, dịu dàng hơn.
Đăng quang ngôi vị HH phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 19 tuổi, Thanh Hằng khi đó là một VĐV đá cầu với gương mặt bầu bĩnh cùng làn da ngăm đen. Nhiều năm trở lại đây, cùng với sự thành công trong nghiệp mẫu và điện ảnh, Thanh Hằng đã thể hiện gu thời trang vượt trội với những trang phục thể hiện đẳng cấp và vô cùng tinh tế.
Thu Minh thật dịu dàng, đằm thắm trong tà áo dài tím và mái tóc chấm vai kẹp nửa đầu năm cô tròn đôi mươi. Tuy nhiên, cá tính âm nhạc mạnh mẽ đã khiến cô thay đổi dần hình ảnh này và trở thành một Thu Minh nóng bỏng hơn, quyến rũ hơn trên sân khấu.
HH Thùy Dung năm 18 tuổi sở hữu thân hình khá đầy đặn và gương mặt bầu bĩnh đáng yêu. Tuy nhiên, chính sự bầu bĩnh cùng nét nữ tính, dịu dàng trên gương mặt Thùy Dung lại là điều khiến khán giả ấn tượng và yêu mến cô.
Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương năm 20 tuổi với nét trong trẻo, ngây thơ của một thiếu nữ tuổi mới lớn.  Nhưng chất giọng mượt mà, cao vút đã giúp Hồ Quỳnh Hương khẳng định tên tuổi của mình trong làng nhạc Việt. Từ đó, hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương cũng trở nên duyên dáng, kiêu sa và lộng lẫy hơn.
Nghệ sĩ Chí Trung năm 18 tuổi sở hữu gương mặt điển trai cùng dáng người nhỏ nhắn đã “hớp hồn” nữ diễn viên xinh đẹp, dịu dàng Ngọc Huyền khi đó 17 tuổi.
Hình ảnh của HH Lưu Thị Diễm Hương thủa 18 với dáng người mảnh mai, đôi mắt to tròn, nụ cười tươi và má lúm đáng yêu so với bây giờ vẫn không có nhiều thay đổi. Có chăng chỉ là nước da của HH đã trở nên trắng sáng hơn mà thôi.
Năm 20 tuổi, cả gương mặt lẫn gu thời trang của Hồ Ngọc Hà lúc đó cũng chưa có gì nổi bật và để lại ấn tượng. Chỉ sau khi kết hợp với nhạc sĩ Đức Trí và có những định hướng rõ ràng hơn trong nghề, Hồ Ngọc Hà đã dần thay đổi và trở thành một trong những biểu tưởng của sắc đẹp, thời trang Việt Nam.
Hoàng Thùy năm 18 tuổi sở hữu làn da ngăm đen cùng gu thời trang khá đơn giản. Chỉ từ sau cuộc thi Vietnam Nexttop Model cá tính thời trang của Hoàng Thùy mới được bộc lộ và thể hiện một cách rõ rệt.
Năm 18 tuổi, Hồng Nhung đã là một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp và duyên dáng. Nụ cười tươi, rạng rỡ với chiếc răng khểnh đáng yêu thủa nào đã gắn liền với hình ảnh của nữ Diva một thời.
Hình ảnh Jennifer Phạm năm 19 tuổi đã cho thấy nhan sắc của cô được thừa hưởng một cách tự nhiên, không dao kéo. Từ chiếc mũi thon nhỏ, khuôn mặt ngọt ngào bầu bĩnh cùng nụ cười tỏa nắng. Tất cả đều vẹn nguyên cho tới bây giờ.
Lê Hiếu tuổi 19 với thân hình khá lý tưởng cùng gương mặt điển trai và thư sinh đã khiến bao trái tim fan nữ xuyến xao. Nhưng người ta lại thấy Lê Hiếu chín chắn hơn, nam tính hơn khi sớm chọn cho mình đi theo hướng lịch lãm và sang trọng, ngay cả trong âm nhạc.
Theo : tiin.vn