Cắt mí mắt không phẫu thuật


Phương pháp nhấn mí mắt Mini Plasty là giải pháp an toàn, nhanh chóng và hiệu quả, cho mi mắt tự nhiên mà không để lại biến chứng.

Đây là phương pháp không phẫu thuật, không cần phải rạch da hết chiều dài đường mí, không cần phải cắt da thừa, nên sau khi làm xong không cần phải cắt chỉ và không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày.
Xem thêm hình ảnh nhấn mí Mini Plasty tại đây.
Với phương pháp này chỉ trong vòng 15 - 20 phút, nếp gấp trên 2 mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ. Dụng cụ nhấn mí cũng có các số cho từng đôi mắt dài ngắn khác nhau giúp bác sĩ tạo điểm nhấn trên mi mắt chuẩn xác để mang lại vẻ đẹp cân đối tự nhiên.
Sau khi nhấn mí, mắt không bị sưng mà chỉ hơi nề nhẹ giống như vừa mới khóc và mắt sẽ đẹp tự nhiên trong vòng một tuần. Phương pháp này không để lại sẹo trên mi mắt.
Đây là phương pháp làm mí mắt lún tự nhiên, mang lại đôi mắt 2 mí to tròn. Sau khi thực hiện, bạn có cảm giác mắt mình to hơn. Mắt có chiều sâu, đặc biệt mí mắt được nâng lên khoe ra hàng mi dài và việc trang điểm cho đôi mắt sẽ dễ dàng hơn.
Tư vấn bởi bác sĩ Trần Hoàng Oanh tại Milan Clinic & Spa:
- 17 Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- 258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội (Biệt thự số 3).
ĐT: 04 35133667; Website: www.milanbeauty.vn.
Minh Thảo