"Đoàn Dự" Ki Bum bị chê kém sang


Tuy nhiên, anh chàng vẫn còn được chán so với người anh em "Kiều Phong" Chung Hán Lương.

Trong dàn diễn viên Thiên long bát bộ 2012, có lẽ ngôi sao thần tượng xứ kim chi Kim Ki Bum là cái tên được chú ý nhất. Chưa đầy 1 ngày sau khi Ki Bum đặt chân xuống sân bay, tạo hình nhân vật Đoàn Dự của anh chàng đã chính thức được tổ phục trang “nhá hàng”.
 
"Đoàn Dự" Ki Bum bị chê kém sang 1
 
Điều dễ dàng nhận thấy nhất chính là việc Đoàn Dự phiên bản Ki Bum đã bớt phần thư sinh so với 2 đàn anh gần nhất là Lâm Chí Dĩnh và Trần Hạo Dân. Trong màu áo thiên thanh, Đoàn Dự - Kim Bum mang nhiều vẻ phong lưu, phóng khoáng hơn 2 vị tiền bối.
 
"Đoàn Dự" Ki Bum bị chê kém sang 2
 
Tuy nhiên, tạo hình này cũng bị phàn nàn là khi thì quá giản dị, khi lại quá… máu mè, không làm nổi bật được chất hoàng gia, cao quý ở nhân vật Đoàn Dự. Mặc dù vậy, nếu so với hình ảnh của Kiều Phong tại buổi khai máy trước đó thì chàng hoàng tử Đại Lý vẫn còn “được chán”.
 
"Đoàn Dự" Ki Bum bị chê kém sang 3
 
"Đoàn Dự" Ki Bum bị chê kém sang 4
 
"Đoàn Dự" Ki Bum bị chê kém sang 5
 
Khi nhận vai Kiều Phong, Chung Hán Lương chịu nhiều chỉ trích về việc khó có thể làm nổi bật được nét phong trần, hào sảng. Đáp lại, mỹ nam này khẳng định mình sẽ tự thay đổi bản thân cho phù hợp. Và theo những gì khán giả được chiêm ngưỡng thì sự thay đổi này có vẻ hơi… quá tay.
 
"Đoàn Dự" Ki Bum bị chê kém sang 6
 
"Đoàn Dự" Ki Bum bị chê kém sang 7
 
"Đoàn Dự" Ki Bum bị chê kém sang 8
 
Nhân vật A Tử do Giả Thanh đảm nhận cũng không có gì khá khẩm hơn khi bị chê là quá kém sắc so với Trần Hảo. Tựu chung lại, tạo hình của dàn diễn viên Thiên long bát bộ 2012 đang bị đánh giá là giản dị và “nhếch nhác” quá đà.