HOT: Cassano thần tượng Messi


Cassano thần tượng Messi
Cassano thần tượng Messi
Ngôi sao của Inter đã thuyết phục vợ đặt tên con theo số 10 của sân Nou Camp.
Cassano thần tượng Messi. Tiền đạo của Inter hết lời ca ngợi Messi bên phía Barca. Theo Cassano: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Tôi rất yêu thích cậu ấy trong lĩnh vực bóng đá”. Thậm chí, chân sút người Italia còn thuyết phục vợ đặt tên cậu con trai mới sinh là Lionel.
Sneijder được ủng hộ. Cựu ngôi sao của Liverpool, Dirk Kuyt cho rằng Sneijder là người xứng đáng đeo băng đội trưởng đội tuyển Hà Lan hiện nay. Sneijder đã có 90 lần khoác áo đội tuyển áo cam và ghi được 24 bàn thắng.
Bayern gặp Juventus là trận chung kết C1 trong mơ. GĐĐH Rummenigge của Hùm xám tin rằng cuộc đối đầu giữa 2 thế lực hùng mạnh nhất của Bundesliga và Serie A sẽ là trận chung kết Champions League rất đáng xem ở mùa giải năm nay. Nhưng trước khi nghĩ tới điều này, cả Bayern và Juventus sẽ phải vượt qua vòng tứ kết.
Man City sắp đón Micah Richards trở lại. Hậu vệ người Anh chuẩn bị trở lại thi đấu sau khi bình phục chấn thương gặp phải ở trận đấu với Swansea hồi tháng 10 năm ngoái. Đây được coi là thông tin rất đáng vui mừng với Man City bởi phía trước đội bóng này vẫn còn những trận đấu quan trọng với MU tại NHA, cũng như trận bán kết FA Cup với chính Quỷ đỏ hoặc Chelsea.
 - 1
Micah Richards sắp trở lại
Lahm mơ vô địch World Cup 2014. Đội trưởng đội tuyển Đức tiết lộ anh rất hy vọng mình các đồng đội sẽ lên ngôi ở Brazil mùa Hè năm tới. Tuy vậy, Lahm cũng nhấn mạnh rằng Đức cần tập trung để hoàn thành vòng sơ loại của mình.
Ronaldo sẽ tới Ghana thi đấu. Tiền vệ Essien bên phía Real đã lên tiếng mời rất nhiều ngôi sao lớn của bóng đá thế giới trong đó có CR7 tham dự trận đấu từ thiện giữa Các ngôi sao thế giới và Các ngôi sao châu Phi vào tháng 6 nhằm gây quỹ thúc đẩy hòa bình tại lục địa đen. Được biết, hiện Essien là đại sứ hòa bình được chỉ định bởi Liên minh châu Phi từ năm 2010.
Aguero rời ĐT Argentina. Tiền đạo của Man City đã rời khỏi ĐT Argentina chuẩn bị cho 2 trận đấu với Venezuela và Bolivia tại vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ sau khi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Để thay thế cho chân sút này, nhiều khả năng HLV Alejandro Sabella sẽ gọi Ezequiel Lavezzi bên phía PSG thay thế.
ĐT Đức mất Sami Khedira. Tiền vệ của Real có vấn đề với mắt cá và không thể tham dự trận đấu với Kazakhstan tại Frankfurt cùng ĐT Đức trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 tới đây. Hiện Khedira đã không tham gia tập luyện và đang chờ đợi các chuẩn đoán cuối cùng từ bác sỹ.