Dương Mịch đóng "Tiểu thời đại" của Quách Kính Minh


Dương Mịch sẽ tham gia dự án phim "Tiểu thời đại" chuyển thể từ tiểu thuyết của Quách Kính Minh - "nhà văn triệu phú" thế hệ 8X đình đám của Trung Quốc.

Ngày 10/11, đoàn phim Tiểu thời đại đã gây xôn xao khi bất ngờ tổ chức họp báo tại Bắc Kinh với sự góp mặt của Dương Mịch và Kha Chấn Đông.
 
Dương Mịch đóng "Tiểu thời đại" của Quách Kính Minh 1
Tiểu thời đại do nhà văn Quách Kính Minh làm đạo diễn, phim dự kiến sẽ khai máy vào cuối tháng 11 năm nay. Hiện tại, nội dung phim cũng như các tuyến nhân vật đều chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, Quách Kính Minh đã khẳng định rằng, Tiểu thời đại sẽ được chuyển thể từ một trong những quyển sách trong series Tiểu thời đại của anh.
 
Dương Mịch đóng "Tiểu thời đại" của Quách Kính Minh 2
Dương Mịch
 
Theo suy đoán của nhiều khán giả, khả năng Dương Mịch và mỹ nam xứ Đài Kha Chấn Đông sẽ trở thành một cặp tình nhân là rất cao. Thông tin này khiến không ít người hâm mộ bộ đôi Dương Mịch – Lưu Khải Uy tỏ ra thất vọng. Thế nhưng, số đông khán giả trung lập thì lại tỏ ra thích thú bởi lẽ Kha Chấn Đông đang là một trong những mỹ nam thế hệ mới đắt giá nhất làng phim Hoa ngữ. 
 
Dương Mịch đóng "Tiểu thời đại" của Quách Kính Minh 3
Kha Chấn Đông
 
Tiểu thời đại là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Quách Kính Minh – nhà văn có sách bán chạy nhất Trung Quốc. Với nhiều độc giả trẻ Trung Quốc, Tiểu thời đại như cuốn sách “gối đầu giường”. 
 
Dương Mịch đóng "Tiểu thời đại" của Quách Kính Minh 4
Quách Kính Minh
 
Ngay chính Dương Mịch cũng thừa nhận cô là “fan ruột” của quyển sách này: “Quyển sách đã gắn bó với tôi trong suốt thời gian học đại học. Kể cả khi đi máy bay tôi cũng mang theo để đọc. Tôi trước giờ chưa từng nghĩ sẽ có được thể hiện lại câu chuyện yêu thích của mình. Thật tuyệt khi cơ hội này lại đến với tôi”.

Dương Mịch đóng "Tiểu thời đại" của Quách Kính Minh 5