Mỹ nam "Giang Nam Style" hóa... phụ nữ có thai


Lý do là chàng phải chạy trốn đoàn người hâm mộ đông đảo và "hung hãn".

Mới trong giai đoạn khởi động song Giang Nam tứ đại tài tử đã là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Phim truyền hình hài hước nhất Trung Quốc năm 2012. Hết khiến khán giả phấn khích vì những bức ảnh nhảy Gangnam Style, mới đây, tất cả lại được một phen ngỡ ngàng trước màn giả gái của bộ tứ tài tử Giang Nam.
 
Mỹ nam "Giang Nam Style" hóa... phụ nữ có thai 1
 
Mỹ nam "Giang Nam Style" hóa... phụ nữ có thai 2
 
Nhìn chung, bộ tứ anh tuấn hào hoa này khi giả gái lại không được đẹp đẽ gì cho cam. Vào vai một quý bà đang mang thai (Lưu Khải Uy), người hầu gái (Trì Soái), người vú nuôi già (Lý Lập) và… một chú gấu trúc kiêm phu xe (Cao Hạo), tạo hình của 4 anh chàng khiến người xem phải cười bò.
 
Mỹ nam "Giang Nam Style" hóa... phụ nữ có thai 3
 
Mỹ nam "Giang Nam Style" hóa... phụ nữ có thai 4
 
Nếu không vì tình thế nguy cấp thì chắc chắn tứ đại tài tử sẽ không chịu để mình mất hình tượng như vậy. Để trốn tránh khỏi đoàn người hâm mộ đông đảo và “hung hãn”, cả 4 mỹ nam buộc phải tự cải trang theo cách “hống giống ai”. Đạo diễn Lý Lực Trì gọi vui họ là Giang Nam tứ đại mỹ nữ.
 
Mỹ nam "Giang Nam Style" hóa... phụ nữ có thai 5
 
Nguyên do là sau khi nổi tiếng trong thành vì sự tài hoa và vẻ ngoài anh tuấn, phong lưu, Giang Nam tứ đại tài tử trở thành đối tượng bị săn lùng của dân chúng trong thành. Để trốn tránh những người đang tìm kiếm mình để đối câu đối, “F4 cổ trang” đành phải giả thành một phụ nữ mang thai được vú nuôi và hầu gái đưa ra khỏi thành dưới sự hộ tống của một phu xe.
 
Mỹ nam "Giang Nam Style" hóa... phụ nữ có thai 6
 
Mỹ nam "Giang Nam Style" hóa... phụ nữ có thai 7
 
Giang Nam tứ đại tài tử dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2013.