G-Dragon có Han Gain thì JYP có Gain


Gain cho rằng cô cũng "cuồng" JYP như Han Gain thần tượng G-Dragon.

G-Dragon có Han Gain thì JYP có Gain

G-Dragon có Han Gain thì JYP có Gain 1
Gain so sánh mức độ thần tượng JYP của cô với 
mức độ “cuồng” G-Dragon của Han Gain

Ngày 28/12, 4.000 fan tham dự Bad Jazz Bar concert của JYP tại Seoul Olympic Hall đã được thưởng thức tiết mục kết hợp đầy nóng bỏng giữa Gain (Brown Eyed Girls) với chủ tịch JYP Entertainment. Trong trang phục mini dress cực quyến rũ, Gain đã cùng JYP biểu diễn Someone Else. Kết thúc màn biểu diễn, thành viên Brown Eyed Girls đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với JYP:

“Rất nhiều người biết tôi là fan của anh JYP. Nếu G-Dragon có Han Gain (Han Gain nổi tiếng là fan cứng của G-Dragon), thì JYP có Gain. Anh ấy là thần tượng của tôi từ hồi tôi còn đi học. Anh ấy rất quyến rũ và thú vị”. 

ShinHwa sẽ trở lại vào tháng 3
G-Dragon có Han Gain thì JYP có Gain 2
Kpop fan đang rất sốt ruột: Liệu lần trở lại này của ShinHwa 
có tuyệt vời hơn chiến dịch “Venus”?

Một năm sau khi tái hợp hoành tráng trong album thứ 10, nhóm nhạc huyền thoại ShinHwa đang chuẩn bị gặp lại người hâm mộ. ShinHwa Company thông báo: “Tháng 3/2013 sẽ đánh dấu 15 năm hoạt động của ShinHwa”. Mặc dù không thực sự đạt được những thành tích khổng lồ trong chiến dịch quảng bá album thứ 10 hồi tháng 3 năm nay, ShinHwa cho thấy nhóm vẫn được rất đông Kpop fan ủng hộ. DVD 2012 Shinhwa Grand Tour in Seoul đã bán được hơn 30.000 bản chỉ trong một ngày.

SNSD sẽ có sân khấu trở lại đầu tiên 
trên “M! Countdown”
G-Dragon có Han Gain thì JYP có Gain 3
Teaser clip vũ đạo cho “I Got A Boy” được tung ra vào 28/12 
càng khiến fan háo hức chờ đợi

Thân thiết với KBS nhưng SM Entertainment đã quyết định cho SNSD trở lại lần đầu tiên trên sân khấu âm nhạc Mnet M! Countdown. Show trở lại công phu của SNSD lên sóng MBC từ 1/1, nhưng tiết mục biểu diễn trực tiếp đầu tiên thì sẽ diễn ra tại M! Countdown vào 3/1. Cho đến nay, mới chỉ có một số ít fan may mắn được thưởng thức các sân khấu của SNSD khi nhóm ghi hình trước cho show trên MBC.