Harry (Seung Ho) quyết làm cho tình địch tàn phế


Sự hận thù khiến Kang Hyung Jun (Yoo Seung Ho) ngày càng lún sâu vào tội lỗi. Chẳng những muốn có Lee Soo Yeon (Yoon Eun Hye) mà anh còn quyết làm cho đôi chân của Han Jung Woo (Park Yoo Chun) tàn phế.

Nếu trước đây, kẻ thù số 1 của Kang Hyung Jun (Yoo Seung Ho) là ông Han Tae Joon thì bây giờ, đối tượng mà anh nhắm đến đã chuyển sang Han Jung Woo (Park Yoo Chun). Chẳng những muốn có Lee Soo Yeon (Yoon Eun Hye) mà anh còn quyết làm cho đôi chân của tình địch tàn phế. Những âm mưu đáng sợ của Hyung Jun khiến khán giả phải rùng mình.
 
Harry (Seung Ho) quyết làm cho tình địch tàn phế 1
 
Harry (Seung Ho) quyết làm cho tình địch tàn phế 2
 
Harry (Seung Ho) quyết làm cho tình địch tàn phế 3
 
Trong tập 18 của I Miss You phát sóng tối qua, Hyung Jun đã có cuộc gặp gỡ với Han Tae Joon. Khi ông Tae Joon yêu cầu Hyung Jun đưa lại số tiền mà anh đang cất giữ thì anh tỏ ra cực kì bình thản: “Thực sự, tôi không cần số tiền đó”. Câu trả lời của Hyung Jun làm cho Han Tae Joon không khỏi bất ngờ. 
 
Harry (Seung Ho) quyết làm cho tình địch tàn phế 4
 
Harry (Seung Ho) quyết làm cho tình địch tàn phế 5
 
Hyung Jun tiếp tục: “Thứ tôi muốn là Han Jung Woo. Tôi bắt hắn phải giống như tôi, một kẻ tàn phế. Tôi cũng sẽ lấy đi người quan trọng nhất của hắn - Lee Soo Yeon.”
 
Harry (Seung Ho) quyết làm cho tình địch tàn phế 6
 
Harry (Seung Ho) quyết làm cho tình địch tàn phế 7
 
Trong khi ngọn lửa hận thù của Hyung Jun sôi sục thì cặp đôi Jung Woo – Soo Yeon vẫn đang tận hưởng cuộc đào tẩu lãng mạn của mình. Bất chợt Soo Yeon nhắc đến Hyung Jun“Em biết anh ấy phạm tội nhưng em có thể hiểu được. Dù sao trong 14 năm qua, anh ấy cũng từng là gia đình của em.”
 
Harry (Seung Ho) quyết làm cho tình địch tàn phế 8
 
Harry (Seung Ho) quyết làm cho tình địch tàn phế 9
 
Không lâu sau đó, Jung Woo và Soo Yeon quyết định trở về để đối mặt với những rắc rối. Gặp lạiHyung Jun, Soo Yeon đã không kiềm được nước mắt. Nắm tay anh, cô nghẹn ngào: “Bàn tay này đã từng nâng đỡ em. Tại sao anh có thể dùng nó để giết người được chứ?”  
 
Harry (Seung Ho) quyết làm cho tình địch tàn phế 10
 
Harry (Seung Ho) quyết làm cho tình địch tàn phế 11
 
Harry (Seung Ho) quyết làm cho tình địch tàn phế 12
 
Tập 19 của I Miss You sẽ tiếp tục lên sóng vào tối nay, ngày 10/1.