"Cởi quần áo" hiếp dâm con đẻ, lột trần thú tính

Hãm hiếp chính con gái ruột, những ông bố mất nhân tính này không chỉ thể hiện sự suy đồi đạo đức mà còn để lại mối nhục nhã suốt đời.

Những đứa trẻ ám ảnh nỗi đau bị chính cha ruột hãm hiếp. (Ảnh minh họa).
Những đứa trẻ ám ảnh nỗi đau bị chính cha ruột hãm hiếp. (Ảnh minh họa).
Những vụ xâm hại tình dục cùng huyết thống xảy ra trong thời gian qua khiến nhiều người giật mình về lối sống buông thả, tha hóa của nhiều người đàn ông mất nết.
Đi chăn bò về, bị bố lôi vào nhà hãm hiếp
Đang ở nhà một mình, bỗng thấy con gái 13 tuổi đi chăn bò về, Tùng (41 tuổi, ở huyện Mê Linh, Hà Nội) nổi cơn thú tính, đè ra hiếp dâm mặc cho con khóc lóc, van xin.
17h ngày 13/1/2013, Tùng đang ở nhà. Lợi dụng cả nhà không có ai, hắn thấy cháu L. (SN 2000) đi chăn bò trở về. Cơn thú tính điên loạn nổi lên, bất chấp L. là con gái ruột của mình, hắn lôi cháu L. vào nhà giở trò xấu xa.
Sau đó, L. về kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ biết. Biết chuyện, dù rất đau xót nhưng bà đã thông báo lên cơ quan công an. Ngày 15/1, Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) đã tiến hành lệnh bắt Nguyễn Văn Tùng để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Say rượu, hiếp dâm con gái 7 tuổi nhiều lần
Những lúc vợ và đứa lớn đi vắng, N. lôi đứa con gái 7 tuổi ra giở trò đồi bại. Tổng cộng số lần hắn giày vò thân xác con gái đẻ 3 lần trong khoảng 1 tháng, 2 lần trước không thành do cháu V. bỏ chạy được.

L.T.N.
“Yêu râu xanh” đó là L.T.N. (SN 1979, ở xã Đồng Lâm, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh). Vụ án đã gây chấn động dư luận tỉnh Quảng Ninh vào những tháng cuối năm.
4h sáng ngày 26/10, lợi dụng nhà không có ai, N. đã thực hiện trót lọt hành vi hãm hiếp cháu V. (học sinh lớp 2 Trường tiểu học xã Đồng Lâm). Sự việc chỉ bị lôi ra ngoài ánh sáng khi V.đi học và các bạn học cùng lớp phát hiện quần của V. có dính máu liền báo cho cô giáo chủ nhiệm. Khi cô giáo hỏi thì V. chỉ bảo là bị bố đánh. Nghi ngờ, cô giáo đã đưa V lên trạm y tế xã và báo cáo vụ việc với cơ quan chức năng.
Ngay đầu giờ chiều cùng ngày, sau khi củng cố các chứng cứ, công an huyện Hoành Bồ đã bắt khẩn cấp N. về tội hiếp dâm. Tại cơ quan điều tra, N. đã cúi đầu thừa nhận hành vi đồi bại của mình.
Xông vào phòng tắm hiếp con gái
Biết con gái đang tắm, Nguyễn Văn Bộ (SN 1971, quê Nam Định) gõ cửa với lý do lấy bộ quần áo mang giặt nhưng y đã xông vào hiếp dâm con.
Trưa 18/5/2010, trong lúc cháu cháu T. (SN 1999, con gái Bộ) đang tắm thì Bộ gõ cửa bảo cháu mở cửa. Khi cháu T. mở cửa phòng tắm thì tá hỏa thấy cha trong tình trạng không mảnh vải che thân.
Nhanh như chớp, Bộ xông vào phòng tắm để cưỡng hiếp chính con đẻ mình. Cháu T. đau đớn kêu la thì may mắn mẹ T. đi chợ về phát hiện đã gọi điện trình báo công an.
Bộ năn nỉ vợ con bỏ qua sự việc vì “chưa thực hiện hành vi đồi bại”, tuy nhiên, theo kết quả giám định pháp y, màng trình của cháu T. đã bị tổn thương.

Nguyễn Văn Bộ tại phiên tòa phúc thẩm
Phiên tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM ngày 23/7/2012 đã y án sơ thẩm 12 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Văn Bộ về tội hiếp dâm trẻ em.
Hiếp con ruột trong nghĩa địa
11h ngày 5/9/2012, sau khi đã uống rượu ở nhà, Y Yuăn Niê cùng một số người trong buôn đi xem rẫy để nhận làm thuê. Khi đi đến khu vực nghĩa địa thôn 3, xã Krông Jing, do đường xấu không đi xe máy vào được nên mọi người phải để xe ở lại và cử con gái của Y Yuăn Niê là cháu H. (SN 1999) ở lại coi xe. Trong khi mọi người tiếp tục đi xem rẫy thì Y Yuăn Niê ở lại và thực hiện hành vi thú tính với chính con gái ruột của mình.

Chiều tối cùng ngày, cháu H. về kể lại sự việc cho mẹ biết; ngay sáng hôm sau, người mẹ đã làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của chồng với cơ quan Công an huyện M’Drăk để tiến hành xử lý theo pháp luật.
Đằng sau mỗi vụ án đều là những câu chuyện đau đắng lòng. Những đứa trẻ ấy sẽ bị ám ảnh còn những người mẹ phải chịu tiếng nhục nhã với xóm làng có một người chồng mất nhân tính, bệnh hoạn. Nếu kẻ gây chuyện phải chịu sự trừng phạt của pháp luật thì những người vợ, người con ấy lại mang tiếng dị nghị với xóm làng mà điều đó còn chua xót gấp ngàn lần.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
anh girl xinh, gsm modem, phần mềm nhắn tin