10 sao teen Hollywood thời trang nhất


Romeo Beckham, Chloe Moretz, Willow Smith... ghi dấu ấn bởi xì-tai trẻ trung, nổi bật và ấn tượng.


Luôn là cậu bé nổi bật nhất trong ba quý tử của gia đình Beckham, Romeo thu hút ống kính máy ảnh bởi vẻ ngoài sành điệu, khi thì khỏe khoắn, bụi bặm cùng cách mix áo layer (nhiều lớp) và các kiểu mũ tinh nghịch, lúc lại "lịch lãm" với sơ mi, quần âu, áo vest. Nối gót mẹ Vic bước chân vào làng thời trang, Romeo được mời làm người mẫu quảng cáo cho thương hiệu Burberry khi mới 10 tuổi.1. Romeo Beckham (Ngày sinh: 1/9/2002)
Romeo Beckham Born: 1st September 2002 Style: We’ve long suspected that Romeo was the most likely of the Beckham clan to follow his mother’s teetering footsteps into fashion (Harper excepted, of course). Now the evidence is in, as the youngster has landed his first ever major fashion campaign, for Burberry, at the tender age of just 10-years-old. Romeo joins Cara Delevingne, Edie Campbell, Charlotte Wiggins, Alex Dunstan, Charlie France and Max Rendell in the spring/summer 2013 campaign ads, posing in a trench coat with a popped collar and a grin that says it all. Daddy David better watch his back!
Romeo Beckham góp mặt trong chiến dịch quảng cáo Bộ sưu tập Xuân hè 2013của Burberry khi mới 10 tuổi.
2. Chloe Moretz (Ngày sinh: 10/2/1997)
Thật khó để miêu tả chính xác phong cách đặc trưng của Chloe Moretz bởi nữ diễn viên tuổi teen luôn biến hóa cực kỳ đa dạng: trẻ trung, lộng lẫy trên thảm đỏ; cá tính, thời thượng khi dạo phố; và dù xuất hiện ở bất cứ đâu, Chloe cũng luôn khiến người ta phải tán thưởng, ngưỡng mộ gu thời trang tinh tế của mình, đặc biệt là khi cô nàng mới chỉ 15 tuổi.
Chloe Moretz Born: 10th February 1997 Style: Chloe Moretz’s trademark look is difficult to define: she’s done glamorous red carpet gowns, tulle ballet skirts, even pedal pushers - but if there’s one look she keeps coming back to, it’s the killer mini-dress. A serious fashion contender, for now, if not the future.
Chloe Moretz sở hữu gu thời trang tinh tế, luôn ghi điểm bởi vẻ cá tính, thời thượng bất cứ khi nào xuất hiện.
3. Bella Thorne (Ngày sinh: 8/10/1997)
Một "đối thủ" đáng gờm của Chloe Moretz trong danh sách sao teen mặc đẹp là Bella Thorne, một nữ diễn viên, ca sĩ cùng tuổi. Bella luôn biết cách khiến mình nổi bật bởi khả năng mix đồ sáng tạo, độc đáo. Cô nàng không ngần ngại kết hợp váy xòe dạ hội cùng áo khoác thể thao hay diện trang phục bụi bặm theo phong cách đường phố để gây ấn tượng trên thảm đỏ.
Bella Thorne Born: 8th October 1997 Style: Bella Thorne looks like your typical all-American girl on first glimpse, but look a little closer and you’ll see there’s much more going on there. She’s not afraid to wear a prom dress with trainers - or rock high street on the red carpet, for that matter. (She's in AllSaints here.)
Bella Thorne luôn biết cách khiến mình nổi bật bởi khả năng mix đồ sáng tạo, độc đáo.
4. Willow Smith (Ngày sinh: 31/10/2000)
Gu mặc mang đậm chất "quái" của cô con gái rượu nam diễn viên Will Smith không nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người, nhưng nó tạo cho Willow một "thương hiệu" riêng vô cùng đặc trưng, không lẫn với bất cứ cô bé sao teen nào khác.
Willow Smith Born: 31st October 2000 Style: Willow Smith’s distinctive look might not be everyone’s cup of tea: scarily bright leggings and Army boots, anyone? But there’s no denying that the singer has carved out her own fashion niche, away from the girly party dresses and skinny jeans of her contemporaries.
Willow Smith có gu mặc cực "quái" và ấn tượng.
5. Lourdes Leon (Ngày sinh: 14/10/1996)
Có người mẹ quá nổi tiếng và cũng liên tục thay đổi hình ảnh đa dạng nhưng cô con gái Lourdes Leon của "Nữ hoàng nhạc pop" Madonna không hề khó khăn để tạo phong cách thời trang độc đáo mang dấu ấn riêng. Đặc biệt, từ khi mới 13 tuổi, Lourdes đã cùng mẹ bắt tay với nhãn hiệu Macy's để ra mắt dòng thời trang mang tên Material Girl mà cô nàng kiêm hàng loạt vai trò như nhà thiết kế, giám sát và lên ý tưởng quảng cáo, chụp hình.
Lourdes Leon
Nhà thiết kế trẻ Lourdes Leon luôn nằm trong danh sách những sao teen mặc đẹp nhất.
6. Hailee Steinfeld (Ngày sinh: 11/12/1996)
Nữ diễn viên phim True Grit từ khi mới chập chững vào nghề đã được khen ngợi về cách chọn trang phục thông minh, phù hợp độ tuổi và tính chất sự kiện. Người ta thường bắt gặp một Hailee tươi tắn rạng ngời trong những bộ váy xinh xắn, đáng yêu, nhưng cũng nhiều khi bất ngờ với hình ảnh chững chạc, thanh lịch và cá tính của cô nàng trong bộ vest theo phong cách menswear (mang hơi hướng nam tính).
được khen ngợi về cách chọn trang phục khéo léo, phù hợp độ tuổi và tính chất sự kiện mà cô nàng tham gia
Hailee Steinfeld thường được khen ngợi về cách chọn trang phục thông minh, phù hợp độ tuổi và tính chất sự kiện.
7. Kiernan Shipka (Ngày sinh: 10/11/1999)
Cô bé diễn viên phim Mad Men yêu thích phong cách vintage (cổ điển) nhưng luôn khéo léo chọn váy áo với kiểu dáng và màu sắc tươi trẻ để không trở nên "già trước tuổi", đồng thời giúp mình ghi điểm bởi vẻ trẻ trung, duyên dáng.
Kiernan Shipka
Kiernan Shipka khéo léo áp dụng phong cách vintage để có vẻ ngoài trẻ trung, duyên dáng.
8. Mackenzie Foy (Ngày sinh: 10/11/2000)
Sao nhí của phim Hừng Đông luôn nổi bật không kém các diễn viên lớn hơn khi xuất hiện trên thảm đỏ. Cô bé thường thu hút ánh nhìn trong những bộ váy dễ thương với chất liệu bắt sáng, đính kim sa lấp lánh hoặc ánh kim sành điệu. Mackenzie cũng được nhiều thương hiệu để mắt và mời làm người mẫu quảng cáo dòng thời trang dành cho thiếu niên.
Mackenzie Foy
Mackenzie Foy được nhiều thương hiệu mời làm người mẫu quảng cáo dòng thời trang dành cho thiếu niên.
9. Kendall Jenner (Ngày sinh: 3/11/1995)
Mới chỉ 17 tuổi, ngôi sao truyền hình thực tế Kendall Jenner đã cao 1m78 và sở hữu đôi chân thon nuột dài miên man. Cô nàng biết cách chọn trang phục hợp lý để làm nổi bật lợi thế của mình và ghi dấu ấn phong cách.
Kendall Jenner
Kendall Jenner luôn biết cách chọn trang phục để khai thác lợi thế đôi chân dài miên man.
10. Isabelle Fuhrman (Ngày sinh: 25/2/1997)
Nữ diễn viên phim The Hunger Games được so sánh với nàng "phù thủy" xinh đẹp Emma Watson bởi gu mặc tinh tế, sành điệu và thực sự đáng ngưỡng mộ ở độ tuổi của mình. Sự biến hóa linh hoạt trong cách kết hợp trang phục của Isabelle luôn khiến người ta bất ngờ và ấn tượng.
Isabelle Fuhrman
Isabelle Fuhrman sở hữu sự nhạy cảm về thời trang và luôn biến hóa linh hoạt.
Giang MytẢnh: Glamour