Các cặp đôi Vpop đang dắt tay nhau... “đi xuống”


Dường như các cặp đôi của Vpop đang lãng phí thời gian cho yêu đương và bỏ quên mất sự nghiệp đang cần được phát triển trước mắt.

So với thế hệ trước, các ca sĩ teen bây giờ khá thoải mái trong việc công bố chuyện tình cảm riêng tư của mình. Những cặp đôi trai tài gái sắc khi đến với nhau cũng nhận được khá nhiều sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, hình như họ đang lãng phí thời gian cho yêu đương và bỏ quên mất sự nghiệp đang cần được phát triển trước mắt. Cùng điểm qua một số cặp đôi công khai tình cảm và cùng dắt tay nhau “đi xuống” trong thời gian vừa qua.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Các cặp đôi Vpop đang dắt tay nhau... “đi xuống” 1
Đây có vẻ là cặp đôi được chú ý hơn cả bởi vì Đông Nhi - Ông Cao Thắng đều có một hình tượng khá đẹp và sạch sẽ trong mắt công chúng. Đông Nhi đang gây được hiệu ứng tốt sau khi ra mắt mini albumThe SingerÔng Cao Thắng cũng đang trở lại showbiz sau một thời gian dài im tiếng. Tuy nhiên, sau khi xác nhận mối quan hệ tình cảm với khán giả, họ hầu như không có một hoạt động nào nổi bật. 

Các cặp đôi Vpop đang dắt tay nhau... “đi xuống” 2

Đông Nhi ra 2 single là Sau mỗi giấc mơ và Tìm về chưa thật sự ấn tượng trong năm qua. Ông Cao Thắng có dự án kết hợp cùng Ưng Đại Vệ, single với người yêu và cả những bài hát riêng với những MV long lanh nhưng hiệu quả không như mong đợi. Cả 2 cũng tích cực xuất hiện chung với nhau, đóng clip cùng nhau, ra mắt phim ngắn kinh dị của nhau… nhưng không có sản phẩm nào ghi được dấu ấn đáng kể. 

Văn Mai Hương - Lê Hiếu

Các cặp đôi Vpop đang dắt tay nhau... “đi xuống” 3

Là hai giọng ca thuộc phái thực lực của Vpop nên khi công khai tình cảm, Lê Hiếu - Văn Mai Hươngrất được khán giả ủng hộ và chờ đợi những sản phẩm mà họ cho ra mắt. Tuy nhiên, trái với sự kì vọng của người hâm mộ, năm qua lại là năm không thật sự thành công của cả Văn Mai Hương và Lê Hiếu.

Các cặp đôi Vpop đang dắt tay nhau... “đi xuống” 4
Sản phẩm ra mắt đúng dịp cả hai công khai tình yêu vào Valentine là single Ngày chung đôi của Văn Mai Hương đã không thành công như mong đợi. Tiếp theo đó, hàng loạt single lẻ ra mắt trong năm của Á quân Vietnam Idol như: Chuyện tình nhà thơ, Anh mang theo mùa xuân... dù được đầu tư nhiều nhưng cũng không khá khẩm hơn là bao. Riêng Lê Hiếu hầu như không ra mắt sản phẩm âm nhạc nào mới trong năm qua.

Trịnh Thăng Bình - Yến Nhi

Các cặp đôi Vpop đang dắt tay nhau... “đi xuống” 5
Cặp đôi mới công khai tình cảm gần đây cũng gây bất ngờ đối với người hâm mộ. Có người chúc mừng, có người ngờ vực, nhưng họ vẫn khá tự tin với mối quan hệ của mình. Trịnh Thăng Bình liên tục ra MV mới như Sau bao năm, Người ấy... khá được lòng khán giả nhưng vẫn không thế giúp anh thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Yến Nhi lại yên ắng suốt một thời gian dài và gần như như lặn mất tăm khỏi thị trường âm nhạc. Single đánh dấu sự trở lại của cô là Như vậy thôi đóng chung với Trịnh Thăng Bình ra mắt cuối năm 2012 cũng khá "chìm". 

Các cặp đôi Vpop đang dắt tay nhau... “đi xuống” 6

Cặp đôi liên tục lên báo khẳng định về tình yêu của cả hai, tuy nhiên, khán giả mong muốn nhìn thấy họ tiếp tục có những sản phẩm tốt hơn trong thời gian này, nếu không thì chuyện tình cảm cũng chỉ như một chiêu PR kém hiệu quả.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Các cặp đôi Vpop đang dắt tay nhau... “đi xuống” 7

Cặp đôi này lại chỉ xác nhận mối quan hệ của mình khi đứa con chung của cả 2 gần được ra đời. Sau khi sinh con, Trương Quỳnh Anh tập trung vào chăm sóc con cái và gia đình nhỏ. Con đường âm nhạc vốn đã nhiều trắc trở của cô lại bị chững lại. Trong lúc đó, Tim vừa ra mắt một album mới đánh dấu sự quay lại của mình và sự hợp tác với HT Production - cái nôi của Đan Trường, nhưng có vẻ như cũng chẳng được mấy ai biết đến. 

Các cặp đôi Vpop đang dắt tay nhau... “đi xuống” 8

Cặp đôi dính khá nhiều scandal này lẽ ra nên tập trung cho sự nghiệp nhiều hơn là dính vào chuyện tình cảm và gia đình quá sớm. Hi vọng 2013 sẽ là một năm tốt cho 2 gương mặt này trở lại và khẳng định vị trí của mình.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Các cặp đôi Vpop đang dắt tay nhau... “đi xuống” 9

Ngô Kiến Huy cũng vướng vào scandal có con trong năm qua. Anh đã chọn cách im lặng, hạn chế xuất hiện và có không có hoạt động mới nào. Trong khi đó, Khổng Tú Quỳnh sau một vài sản phẩm kém hấp dẫn cũng đã im ắng được một thời gian. Cuối năm 2012, họ cho ra mắt sản phẩm chung, single Yêu em. Hiệu ứng của sản phẩm chung này khá nhạt nhòa, nhưng ở khía cạnh tích cực, phần nào cả 2 cũng đã giữ được hình ảnh tốt trong mắt người hâm mộ. 

Các cặp đôi Vpop đang dắt tay nhau... “đi xuống” 10

Có lẽ tìm lại vị trí trước đây của mình đối với cặp đôi này là không dễ dàng, do đó năm nay sẽ có khá nhiều thứ để họ cùng phấn đấu.

Kết

Với sự bão hòa của Vpop, các ca sĩ trẻ cần phải vận động mạnh mẽ hơn nữa để trụ lại và khẳng định khả năng của mình trong âm nhạc. Họ còn nhiều điều cần phải làm và con đường hãy đang rộng mở. Trong năm mới, chúng ta cùng hi vọng cho những cặp đôi này sẽ biết cách dựa vào nhau để cùng nắm tay nhau “đi lên” với sự nghiệp riêng của mình.