Joo Won vật lộn trên giường cùng Choi Kang Hee


Cả hai đã có màn vật lộn trên giường vô cùng kịch tính nhưng cũng không kém phần hài hước.

Những tưởng sau nỗ lực giảng hòa thì mối quan hệ giữa Han Gil Ro/Han Pil Hoon (Joo Won) và Kim Seo Won/Kim Kyung Ja (Choi Kang Hee) sẽ có chuyển biến tích cực. Nhưng đáng tiếc trời lại chẳng chiều lòng người. Trong tập 6 của Level 7 Civil Servant phát sóng tối qua, đôi oan gia lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Thậm chí, cả hai còn có màn vật lộn trên giường vô cùng kịch tính nhưng không kém phần hài hước.
 
Joo Won vật lộn trên giường cùng Choi Kang Hee 1
 
Chả là khi phát hiện Seo Won từng đột nhập vào phòng làm việc của bố mình, Gil Ro bắt đầu nảy sinh nghi ngờ. Anh quyết định đến nhà cô hỏi cho ra lẽ. Không may lúc ấy, Gong Do Ha (Hwang Chan Sung) cũng đang có mặt ở đó. Do không thể lộ thân phận nên Seo Won yêu cầu Do Ha lập tức tìm chỗ trốn. 
 
Joo Won vật lộn trên giường cùng Choi Kang Hee 2
 
Joo Won vật lộn trên giường cùng Choi Kang Hee 3
 
Joo Won vật lộn trên giường cùng Choi Kang Hee 4
 
Vừa vào nhà Seo WonGil Ro đã nghe thấy những tiếng động kì lạ. Thế là anh liền lùng sục khắp nơi. Vì muốn ngăn cản Gil RoSeo Won đành động thủ với anh. Hai người giằng co quyết liệt đến mức ngã nhào xuống giường. 
 
Joo Won vật lộn trên giường cùng Choi Kang Hee 5
 
Joo Won vật lộn trên giường cùng Choi Kang Hee 6
 
Joo Won vật lộn trên giường cùng Choi Kang Hee 7
 
Trong lúc Gil Ro đang đè ngửa Seo Won thì bố mẹ của Seo Won bất ngờ xuất hiện. Tưởng rằng Gil Ro có ý đồ xấu với con gái nên chưa kịp hỏi rõ ngọn nguồn, ông Kim đã lao vào túm tóc anh. Ngay khi ấy, Do Ha đột nhiên “phi thân” từ trong tủ áo ra bên ngoài. Thấy thế, bố Seo Won ra tay “xử” luôn chàng trai này. 
 
Joo Won vật lộn trên giường cùng Choi Kang Hee 8
 
Joo Won vật lộn trên giường cùng Choi Kang Hee 9
 
Joo Won vật lộn trên giường cùng Choi Kang Hee 10
 
Tình huống dở khóc dở cười đã khép lại tập 6 của Level 7 Civil Servant. Hai tập tiếp theo sẽ lên sóng MBC vào tuần sau.