Messi "nổi điên" vì bị khiêu khích


Messi đã bị khiêu khích
Messi đã bị khiêu khích
Leo đang bị phía Real “ném đá” vì đã không giữ được bình tĩnh trong và sau trận Siêu kinh điển.
Trận bán kết lượt đi cúp nhà Vua giữa Real và Barca đã kết thúc với rất nhiều lời khen dành cho thầy trò Mourinho. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi trong bối cảnh thiếu gần 1 nửa đội hình vì chấn thương và thẻ phạt, bầy Kền kền trắng vẫn thi đấu rất tốt để có được kết quả hòa 1-1 xứng đáng. Tuy nhiên, có rất nhiều điều đáng nói về những diễn biến khác trong và sau trận Siêu kinh điển, trong đó có thái độ được đánh giá là không đúng mực của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Messi.
Phía Real đã cực lực lên án những hành động của Messi trong và sau trận đấu. Cụ thể, El Pulga dường như đã mất bình tĩnh sau rất nhiều pha va chạm với các cầu thủ áo trắng và đã phản ứng. Pha quay chậm của truyền hình cho thấy, Messi đã quát vào mặt trợ lý HLV của Mourinho là Karanka những lời lẽ khá khó nghe :”Ông nhìn cái gì? Ông chỉ là con rối của Mourinho”.
 - 1
Arbeloa đã dùng rất nhiều tiểu xảo với Messi
Không những thế, sau khi trận đấu kết thúc, tại bãi đỗ xe Messi con “gây sự” với Arbeloa, người đã có rất nhiều pha va chạm với Leo trong trận đấu. M10 đã mắng Arbeloa là “đồ con lợn, đồ ngu ngốc” với thái độ hết sức hùng hổ khiến cho cả bãi đỗ xe cảm thấy bất ngờ, trong đó có tiền vệ Alonso và vợ của Arbeloa.
Chính vì thế, phía Real đang thu thập chứng cứ để “ném đá” Messi, thậm chí còn dự tính kiện lên LĐBĐ Tây Ban Nha với mong muốn có một án phạt dành cho Leo. Rõ ràng, “nhà trắng” đang làm tất cả để gây sức ép lên Messi nói riêng và Barca nói chung để có lợi cho mình. Một trận hòa tại Bernabeu khiến cho cơ hội đi tiếp dành cho 2 đội vẫn còn bỏ ngỏ, vậy nên cuộc chiến ngoài sân cỏ rất có thể sẽ là một thứ vũ khí hữu hiệu để làm tăng nhuệ khí cho Real và khiến cho Barca mất tập trung.

Thanh Vân(khampha.vn)