'Mỹ nhân kế' soán ngôi vương 'Long ruồi'

'Long ruồi' - bộ phim đình đám của Dustin Nguyễn đã phải ngậm ngùi rớt xuống vị trí thứ 2, nhường ngôi vô địch về doanh thu trong 3 ngày đầu công chiếu cho 'Mỹ nhân kế', bom tấn của Tết năm nay.

Sau 3 ngày công chiếu, nhà sản xuất Mỹ nhân kế hào hứng công bố tin vui: doanh thu của bộ phim này sau 3 ngày công chiếu đã đạt một con số khổng lồ: 12 tỷ đồng. So với 9 tỷ đồng thu được sau 3 ngày công chiếu của Long ruồi, tác phẩm của Dũng "Khùng" đã vượt trội hơn khá nhiều và nghiễm nhiên xác lập một kỷ lục mới trong làng phim Việt với sự ra mắt quá ấn tượng.
Tuy nhiên, đây cũng là điều được dự đoán từ trước khi Mỹ nhân kế ra mắt. Với dàn diễn viên đẹp "khủng" cộng với công tác truyền thông mạnh mẽ, thắng lợi của bộ phim này là điều không khó hiểu. Ngay từ khi mới tung trailer và bật mí một số cảnh nóng hậu trường, bộ phim đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Với đủ mọi loại yếu tố: ngôi sao, hành động, cảnh nóng, không ngạc nhiên khi Mỹ nhân kế trở thành bộ phim được chú ý nhất trong dịp Tết năm nay.

Dàn diễn viên ngôi sao cùng những yếu tố "nóng" đã góp phần tạo nên
sự quan tâm rất lớn của khán giả đối với 
Mỹ nhân kế
Dù vậy, bộ phim này vẫn không nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn. Kỹ thuật 3D kém cỏi là một trong những điều mà Mỹ nhân kế bị chê nhiều nhất, kế tiếp đó chính là khung cảnh không phù hợp của bộ phim cùng một vài yếu tố còn non trong kịch bản. Tuy nhiên, thành công của một bộ phim Việt không mấy phụ thuộc vào giới chuyên môn, bởi đếm tất cả số người có nghề phê bình, họ thường không chiếm quá nhiều ghế trong phòng chiếu. Rất nhiều bộ phim bị đánh giá là nhảm nhí, kém cỏi đã lại thắng lớn về mặt doanh thu, trong khi thất thu trầm trọng lại là điều thường gặp đối với những tác phẩm được đánh giá cao về mặt chuyên môn.

Cái tên Hà Tăng cũng là một trong những điểm nhấn khiến bộ phim
trở nên hút khách
Với sự góp mặt của Hà Tăng, Thanh Hằng, Ngọc Quyên, Diễm My 9x, Mỹ nhân kế đã thành công ngay từ bước đầu tiên khi thu hút được sự chú ý của một số đông khán giả. Cùng với sự đầu tư khá kỹ lưỡng về mặt diễn xuất, hành động, bộ phim đã nhanh chóng chinh phục được những khán giả trẻ - những người không quá khó tính về thưởng thức và dễ dãi trong việc... mở hầu bao. Con số 12 tỷ đồng thu được sau 3 ngày công chiếu đã phần nào nói thành công của Mỹ nhân kế và dự kiến, nó sẽ còn tăng thêm nhiều nữa cùng sức nóng của bộ phim.

Cảnh khán giả xếp hàng dài đợi xem Mỹ nhân kế đang hứa hẹn một kỷ lục mới
về doanh thu đang chờ bộ phim này xác lập
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
anh girl xinh, hinh anh dep, hinh nen dep