Siêu Nhện “mắt to thô lố” xuất hiện giữa New York


Tạo hình mới với đôi mắt to "thô lố" của Người Nhện đã được đạo diễn Marc Webb công khai trước khi bị cánh paparazzi bắt gặp trên đường phố New York.

Kể từ thời điểm The Amazing Spider-Man 2 bấm máy cách đây không lâu, đạo diễn Marc Webb đã liên tục chủ động cập nhật tình hình phim trường cho khán giả. Theo đó, tiết lộ mới của vị đạo diễn đã tạo được phản hồi mạnh mẽ từ các fan. Bởi, đó chính là hình ảnh chân dung của Người Nhện trong phục trang siêu nhân mới. 

Siêu Nhện “mắt to thô lố” xuất hiện giữa New York 1
Hứa hẹn của các nhà sản xuất là trong phần phim mới này, trang phục của Người Nhện sẽ có con mắt "bự" hơn và phần lưới nhện nổi bật hơn – bám sát với nguyên tác truyện tranh của Marvel. Tuy vậy, khi thiết kế đầu tiên đăng tải trên trang Comingsoon, điểm khác biệt duy nhất mà khán giả dễ dàng nhận thấy được là phần con mắt to "thô lố".

Siêu Nhện “mắt to thô lố” xuất hiện giữa New York 2

Và nếu như phần chân dung cắt cúp từ khuôn ngực của nhân vật ở trên chưa làm các fan thỏa mãn thì chỉ sau đó vài giờ, những hình ảnh paparazzi buổi quay ngoại cảnh đầu tiên của The Amazing Spider-Man 2trên đường phố New York đã được tung lên mạng. 

Siêu Nhện “mắt to thô lố” xuất hiện giữa New York 3

Siêu Nhện “mắt to thô lố” xuất hiện giữa New York 4

Siêu Nhện “mắt to thô lố” xuất hiện giữa New York 5
Trong loạt ảnh này, khán giả khó có thể nhìn thấy rõ ràng phục trang của Người Nhện, do anh mặc trên người một chiếc áo khoác dài và kín đáo (lý do có thể vì thời tiết lạnh mà cũng có thể để tránh thu hút sự chú ý). 

Siêu Nhện “mắt to thô lố” xuất hiện giữa New York 6

Siêu Nhện “mắt to thô lố” xuất hiện giữa New York 7

Tuy nhiên, vẫn có một vài tấm hình người hâm mộ được thấy Spider-Man trọn vẹn từ đầu đến chân. Đó là lúc anh chàng bị treo ngược trên cành cây trong một phân cảnh, có lẽ là màn anh hùng cứu người của Siêu Nhện. Ngoài Spider-Man của Andrew Garfield, còn có 2 diễn viên mặc trang phục bình thường bị treo ngược.

Siêu Nhện “mắt to thô lố” xuất hiện giữa New York 8

Siêu Nhện “mắt to thô lố” xuất hiện giữa New York 9
Phần tiếp theo của bộ phim siêu anh hùng ăn khách The Amazing Spider-Man vẫn đang tiến hành quay tại thành phố New York. Phim sẽ hoàn thành và ra rạp vào 2/5/2014, cùng với dàn diễn viên chính:Andrew Garfield, Emma Stone, Jamie Foxx, Dane DeHaan

Siêu Nhện “mắt to thô lố” xuất hiện giữa New York 10