"Kiều Thị" Thanh Hằng đang hạnh phúc trong tình yêu

Tuy nhiên, cô vẫn phủ nhận nghi án nhẫn đính hôn và khẳng định mình sẽ không làm đám cưới trong năm nay.

Cảm xúc của Thanh Hằng lúc này như thế nào khi biết tin doanh thu của phim "Mỹ Nhân Kế" đạt mức “khủng” 52 tỷ?
Nếu tính đến thời điểm hiện tại thì phim Mỹ Nhân Kế đã vượt qua mức 52 tỷ rồi, ngày nào tôi cũng được xem bảng thống kê doanh thu hàng ngày. (cười) Tôi rất vui và hạnh phúc vì điều đó. Tuy bộ phim còn nhiều thiếu sót nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả đối với ekip làm phim.

Chị có cảm thấy buồn khi vẫn có những ý kiến trái chiều đánh giá không cao về bộ phim lần này?
Khen chê là chuyện bình thường mà! Khi nào bạn làm phim thì bạn sẽ hiểu có những hạn chế nhất định, dù chúng tôi biết rằng có thể làm tốt hơn. Bất cứ lời nhận xét nào đối với tôi cũng đều là tích cực, cảm giác được khen thật bay bổng và hãnh diện, còn những lời góp ý giúp tôi sửa chữa những thiếu sót đó. Nói chung là dù khen hay chê thì tôi vẫn vui vì được khán giả ủng hộ, bỏ ngoài tai những thông tin trái chiều để đến và cảm nhận Mỹ Nhân Kế.

"Kiều Thị" Thanh Hằng đang hạnh phúc trong tình yêu 1

Tò mò không biết chị đã ra rạp xem Mỹ nhân kế bao nhiêu lần rồi?

Tôi đã ra rạp và xem được 6 lần rồi. Con số quá ít so với người hâm mộ đúng không? Trong tuần nay tôi đang muốn đi xem lại phim lần nữa, tôi thấy nhớ Kiều Thị.

Ngay cả đến bây giờ tôi vẫn còn ám ảnh Kiều Thị, nhớ cả những tình cảm đối với Lan Thị, nhiều khi thấy mình chưa thoát ra được. Cũng may là em Tăng Thanh Hà đã lấy chồng rồi, nếu không tôi không biết mình sẽ bị ám ảnh Lan Thị thêm bao lâu nữa.

Nói vậy hẳn giữa Kiều Thị và Thanh Hằng phải có nhiều điểm giống nhau mới khiến chị ám ảnh lâu như vậy?

Ồ không, chúng tôi có giống nhau điều gì đâu. Tôi không phải Tú bà, tôi cũng không độc tài như Kiều Thị. Đặc biệt, tôi yêu đàn ông chứ không yêu phụ nữ. (cười lớn)

"Kiều Thị" Thanh Hằng đang hạnh phúc trong tình yêu 2

Còn suy nghĩ của Thanh Hằng về tình yêu có giống với cách của Kiều Thị không?
Ai cũng phải có tình yêu, không có tình yêu thì thật khô khan, tình yêu là cảm xúc mà. Nếu tôi có cảm xúc giống nhân vật Kiều Thị và đối phương tạo cho tôi cảm giác thì biết đâu tôi cũng sẽ yêu như thế.

Theo chị, người đàn ông phải đáp ứng đủ những yêu cầu gì để trở thành mẫu hình lý tưởng của Thanh Hằng?

Hồi nhỏ tôi đặt ra nhiều hình mẫu cho mình lắm. Ý tưởng thì bay bổng đến mức hiện thực chẳng giống được như vậy. Cuối cùng tôi đúc kết lại rằng ai cho mình cảm giác yêu thương và tôn trọng, thì đó chính là người đàn ông lý tưởng của tôi. Giữa xã hội đông đúc như thế này, để tìm được người thật sự yêu và trân trọng mình khó vô cùng.

Để ý trong các lần xuất hiện hay trả lời báo chí, Thanh Hằng thường chỉ nhắc đến công việc và công việc, tại sao không thấy chị chia sẻ về chuyện tình cảm?

Từ xưa đến giờ tính của tôi đều như vậy mà, tôi không muốn mọi người nhớ đến mình với những chuyện liên quan đến tình cảm cá nhân: Hôm nay yêu ai và ngày mai lý do vì sao lại chia tay? Tôi chỉ muốn tập trung cho công việc của mình thôi.

"Kiều Thị" Thanh Hằng đang hạnh phúc trong tình yêu 3

Nhiều người lại cho rằng chắc bởi vì Thanh Hằng “man” quá đây?

Có lẽ vậy. Tôi nghĩ mình là người phụ nữ dại dột mà mạnh mẽ, tôi không biết cách yêu chiều người khác. Tôi sống và bộc lộ mọi thứ rất tự nhiên, thích thì tôi nói thích, không đúng tôi sẽ nói không đúng, chứ không thể thấy người yêu mình làm điều không đúng mà tôi lại lờ đi.

Nhưng nói gì thì nói, Thanh Hằng đang rất hạnh phúc trong tình yêu đúng không?

Đúng rồi, tôi đang rất hạnh phúc bên người ấy. Không biết cảm giác tôi đang đúng hay sai nữa, nhưng tôi nghĩ sự chờ đợi của mình ý nghĩa hơn khi gặp được người phù hợp.

Tại sao chị không chia sẻ một chút về người đàn ông “bí mật” đó của mình?

Đến lúc thích hợp thì điều đó sẽ không còn là bí mật nữa đâu, nên giờ hãy cứ để là “bí mật” của riêng tôi đi. Tôi chỉ chia sẻ khi người đàn ông đó đã trở thành “cột mốc” của đời.

"Kiều Thị" Thanh Hằng đang hạnh phúc trong tình yêu 4
Thanh Hằng phủ nhận nghi án nhẫn đính hôn

Phải chăng đây chính là người đàn ông dành tặng chị chiếc nhẫn “lấp lánh” mà vừa qua mọi người cho rằng đó là nhẫn đính hôn của Thanh Hằng?
Biết nói như thế nào nhỉ, chiếc nhẫn ấy không phải nhẫn đính hôn hay nhẫn cưới đâu. Chỉ đơn giản là món quà của một người bạn dành tặng tôi thôi. Tại sao mọi người lại nghĩ khi đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út thì chắc chắn phải là nhẫn đính hôn nhỉ?

Nếu trong năm nay Thanh Hằng mà lên xe hoa sẽ như thế nào nhỉ? Chị thích một đám cưới thế nào?

Tôi cũng đang suy nghĩ nếu tôi lên xe hoa sẽ như thế nào, sẽ bí mật hay chia sẻ niềm vui với mọi người. Suy cho cùng tất cả đều theo ý thích của tôi, nên giờ tôi vẫn đang lựa chọn giải pháp tốt nhất nếu một ngày nào đó mình làm đám cưới. Nhưng chắc chắn tôi vẫn chưa có kế hoạch cưới trong năm nay.

Cảm ơn Thanh Hằng, chúc chị ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc và thành công hơn nữa!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
anh girl xinh, hinh anh dep, hinh nen dep