Trương Nhi: "Không mặc thì đâu còn vui!"


Trương Nhi trả lời khi được hỏi về bộ ảnh mới nhất cô thực hiện trên một tạp chí.
Gõ tên Trương Nhi vào thanh tìm kiếm của Googke, chỉ trong 0,16s bạn đã có thể thấy được gần 22.000 kết quả liên quan đến cô, mà hầu hết đều gắn với các tính từ "sexy", "gợi cảm", "nóng bỏng", "bikini".
- Con đường trở thành người mẫu bikini của Nhi bắt đầu từ đâu?
Nhi thích chụp bikini từ lâu rồi, sau một vài bộ ảnh thì thấy đây là phong cách hợp vớimình nên định hướng luôn hình ảnh này cho mình. Từ đó Nhi thường xuyên chụp ảnh với bikini, nội y và các bộ hình với phong cách sexy, gợi cảm.
- Gia đình bạn phản ứng ra sao với quyết định này?
Nhi ở xa ba mẹ, tự lập dưới thành phố một mình, nhưng làm chuyện gì cũng hỏi ý kiến đàng hoàng. Mình tôn trọng người lớn, họ sẽ càng tin tưởng mình hơn, nên ba mẹ cũng chỉ khuyên thôi, chứ không cấm cản hay khó khăn gì.
- Gần đây có rất nhiều ý kiến trên mạng so sánh và dự đoán Nhi sẽ soán ngôi “nữ hoàng bikini” của một người mẫu ảnh chuyên chụp đồ tắm khác, bạn cảm thấy thế nào?
Mỗi người có một suy nghĩ mà, người ta nghĩ sao thì kệ. Với Nhi, chuyện “soán ngôi” là chuyện không hề xảy ra, Nhi chỉ quan tâm và muốn làm tốt công việc của mình, những thứ còn lại để tự khán giả nhận xét. Sắp tới Nhi cũng không muốn chụp nhiều bikini nữa, sẽ tìm tòi những xu hướng mới để làm hình ảnh của mình phong phú hơn, không bị nhàm chán.
 - 1
 - 2  - 3
Từ thành phố Buôn Mê Thuột, Trương Nhi về Sài Gòn để học tập và lập nghiệp
- Người mẫu chuyên chụp sexy, đặc biệt là bikini và nội y như Nhi sẽ rất mau nổi tiếng, và kiếm được kha khá từ quảng cáo, nhưng cũng đi kèm với nhiều tai tiếng và đàm tiếu dèm pha, Nhi có lường trước được điều này không?
“Người tính đâu bằng trời tính”! Nhi cứ làm hết sức vì sở thích chụp nội y và bikini của mình, còn lại thì chắc để “thuận theo tự nhiên”. Chuyện dèm pha này nọ “lọ chai” thì không tránh khỏi rồi, nhưng ngay từ đầu Nhi luôn tạo dựng và chăm chút cho hình ảnh của mình là sexy nhưng sang và sạch, nên chắc chắn không sợ tai tiếng nào hết.
- Xét cho cùng, văn hóa của người Việt vẫn không thực sự thoải mái lắm với người mẫu nội y và bikini, Nhi nghĩ đây có phải là một trở ngại cho nghề nghiệp của mình về đường dài không?
Nhi lại nghĩ hoàn toàn khác. Văn hóa Việt Nam ngày càng phát triển, hồi xưa làm gì mà được chụp hở như vầy, nhưng giờ khác rồi, mọi người có thể thoải mái chụp những gì mình thích, nhìn hình sexy người ta còn thích, còn khen mà. Chẳng qua có một số người dựa vào cái “hiện đại” để làm những điều phản cảm nên mới ảnh hưởng đến suy nghĩ của bạn đọc. Còn về đường dài, Nhi đã dần chuyển sang làm diễn viên để có những bước tiến xa hơn trong nghệ thuật rồi.
- Nhân tiện nhắc đến điện ảnh, “Nhà có năm nàng tiên” mà bạn đang đóng vai chính là một phim hài Tết theo kiểu giải trí đúng nghĩa. Phim dạng này thường được đánh giá: doanh thu cao vì có sức hút của danh hài nổi tiếng, gây cười tốt, nhưng nhạt, không đọng lại nhiều ấn tượng, ngoài những diễn viên gạo cội thì các tên tuổi còn lại rất mờ nhạt ngay cả trong và sau phim. Nhi có tự tin mình có thể phá bỏ suy nghĩ này với vai “tiên cả”?
Đúng là khán giả sẽ thường có suy nghĩ như vậy, nhưng Nhi nghĩ thực lực của mình sẽ quyết định mình “mờ” hay “đậm”, Nhi cũng mới bước vào nghề, muốn học hỏi và đi lên từ từ sẽ tốt hơn. Ngoài ra, những tình huống dí dỏm, đáng yêu trong phim cũng sẽ giúp khán giả nhớ thêm về những nhân vật khác ngoài hai vai chính nhất. Bản thân Nhi khi được diễn xuất chung với “mẹ” Việt Hương và “ba” Hoài Linh cũng đã tự thấy mình “lên tay” rất nhiều, và tự tin hơn vào khả năng của mình. Kết quả thì phải đợi phim công chiếu xong mới có thể biết được, nhưng ngay sự tò mò hiện giờ của khán giả về vai diễn của Nhi và của cả đoàn phim cũng đã là một niềm vui nho nhỏ rồi.
 - 4
 - 5
 - 6
17 tuổi bắt đầu đi diễn, giờ đây cô đã trở thành một người mẫu 9X gợi cảm
- Vai hiền, ác, sắc sảo đanh đá, ngầu… Nhi đều đã được đóng qua. Xuất thân là diễn viên không chuyên, qua một số vai diễn nhất định, Nhi cảm thấy bản thân mình đã đủ để được gọi là “diễn viên” thay cho “người mẫu ảnh” chưa?
Hiện tại mọi người vẫn luôn gắn liền tên Nhi với vai trò “diễn viên” mà, đây đã là câu trả lời rồi! Nhi yêu nghệ thuật và cái đẹp, dù ở cương vị nào: người mẫu, diễn viên hay ca sĩ thì Nhi cũng thích hết, không cần quan trọng hóa vấn đề lên làm gì.
- Bạn bắt đầu lăm le lấn sân ca hát rồi, chắc sẽ chọn phong cách gợi cảm sexy chứ?
Chắc chắn rồi!
- Đi hát có phải là gợi ý của bạn trai bạn - nhạc sĩ Lương Bằng Quang?
Không, hoàn toàn là sự quyết định của Nhi. Cũng đã nhiều người hỏi anh Quang chắc giúp đỡ Nhi nhiều lắm để thành ca sỹ, nhưng câu trả lời cũng là không. Anh ấy luôn muốn Nhi trưởng thành nên mọi thứ đều phải tự mình học hỏi và quyết định, chỉ khi nào gặp những vấn đề về chuyên môn thì Nhi mới hỏi ý kiến để anh Quang hỗ trợ thêm thôi.
- Công khai tình cảm của mình đã lâu, nhưng chưa bao giờ thấy Nhi kể chuyện tình yêu của mình với Quang?
Nhi và anh Quang yêu nhau được 3 năm rồi, hiện tại thì rất vui vẻ. Cả anh Quang và Nhi đều có chung suy nghĩ là không muốn phô trương về tình yêu của mình quá trước công chúng. Mọi người nhìn vào vẫn thấy hai đứa tay trong tay, hạnh phúc là được.
- Nhi và Quang có tự nhận thấy mình là một cặp đôi “trai tài - gái sắc” không?
Nhiều người cũng nói thế (cười tươi), và tất nhiên là Nhi rất vui vì hình ảnh đẹp này.
- Nhi xinh đẹp và nóng bỏng, Quang đa tài và rất đàn ông, đó là vẻ bề ngoài mọi người thấy. Còn bề “chìm” thì sao?
Thì cũng là hai người bình thường yêu nhau thôi, cũng thăng trầm đủ cả. Tình yêu mà, nhiều sóng gió lắm, mà chính nhờ có sóng gió thì mới vui, tình cảm không bị nhàm chán. Sau mỗi lần như vậy lại thấy tình yêu của mình trưởng thành và gắn kết với nhau hơn, người ta nói sau mỗi lần cãi vã lại thấy yêu người yêu hơn quả là không sai đâu!
- Yêu nhau một thời gian rồi, đã bao giờ Nhi nghĩ về Quang theo kiểu “đây là người đàn ông sẽ gắn bó với mình suốt đời” không?
Trước giờ Nhi thích để mọi chuyện tự nhiên, giờ vẫn còn hơi sớm để nghĩ đến việc này. Thôi để ông trời quyết định đi!
- Nghe anh Quang nói Nhi ghen ghê lắm, điều này có thật không?
Không biết anh Quang đã từng nói ở đâu, nhưng Nhi thấy việc ghen nhiều hay ít cũng là mức đo tỉ lệ yêu nhau đó.
- Thế cuối cùng là Nhi có hay ghen không?
… Có (cười).
Theo Nam(khampha.vn)