IETester - xem website trên nhiều trình duyệt khác nhau


IETester là trình duyệt web miễn phí được thiết kế đặc biệt nhằm kiểm tra các trang web trong Internet Explorer bao gồm cả phiên bản IE 8 beta, IE 7, IE 6, IE 5.5 trên cả XP lẫn Vista.

Tương tự như bất kì trình duyệt nào khác, IETester có các nút bấm tới/lui, nạp lại, ngừng, trang chủ, và trang yêu thích, bên cạnh đó là các tín hàng đặc biệt cho phép bạn mở các thẻ mới chạy trang web trên nền nhiều phiên bản IE khác nhau. Với phiên bản public beta của IE8 sắp ra mắt, các chủ trang web cũng có thể kiểm tra các trang web của mình có hiển thị chính xác trong trình duyệt mới hay không, khi chạy trong chế độ tương thích tiêu chuẩn mặc định.

Download IETester bản mới nhất:

Link 1      Link 2 (IETester 0.3.2)

Các nhà phát triển Web có một thời gian khó cố gắng để tìm các vấn đề tương thích giữa các trang web và các trình duyệt, vì vậy tất cả các giải pháp phần mềm duy nhất đến thị trường là ngoài sức tưởng tượng.

Đó là trường hợp của IETester , dễ dàng sử dụng ứng dụng mà không lãng phí thời gian và giúp bạn xem trước một trang web được đưa ra trong hầu hết các phiên bản Internet Explorer ra khỏi đó, có thể là cũ hoặc mới hơn.

Mặc dù nó được giải quyết để người dùng có kinh nghiệm, IETester là ấn tượng dễ dàng để sử dụng, vì vậy bạn có thể nhanh chóng tận dụng lợi thế của tính năng tuyệt vời của nó mà không lãng phí thời gian của bạn về việc sử dụng nó.

Chương trình IETester đã được thông qua Microsoft nổi tiếng "ribbon" thanh công cụ, cho phép bạn chuyển đổi giữa các phiên bản Internet Explorer với một nhấp chuột duy nhất. Do đó bạn có thể làm cho một trang web trong Internet Explorer phiên bản khác nhau, ở giữa 5.5 và 9 từ cùng một giao diện, do đó, nó chỉ là một vấn đề thời gian và nhấp chuột.

Có không có trình đơn thiết lập phức tạp, không có tuỳ chọn tuỳ chỉnh, chỉ cần một vài điều chỉnh phong cách, do đó, nó là tất cả tập trung vào tốc độ và hiệu quả.

Thêm vào đó, nhà phát triển cũng sẽ nhận được một loạt các công cụ, bao gồm một trình xem mã nguồn và một số tiện ích để vô hiệu hóa bộ nhớ cache, nội dung phương tiện truyền thông hoặc các tiện ích. Trong thử nghiệm của chúng tôi tuy nhiên, chúng tôi đã tìm thấy một số vấn đề trên các trang web Java, do đó, vô hiệu hóa động cơ giải quyết vấn đề.

Tất cả những điều được xem xét,IETester là một công cụ khá tốt đẹp cho các nhà phát triển web những người cố gắng làm cho trang web của họ tương thích với tất cả các phiên bản Internet Explorer ra khỏi đó, và vì nó là miễn phí, tại sao không cung cấp cho nó một thử ngay bây giờ?